Giỏ hàng

Danh mục blog

Từ khóa

Rolex Day Date 228396 mặt số xanh băng có khó sở hữu

Đồng hồ Rolex Day Date mặt số xanh băng có thực sự có khó sở hữu? nguyên nhân nào khiến cho đồng hồ Rolex Day Date mặt số xanh băng thường có giá thành cao hơn những phiên bản khác? và mặt số xanh băng có gì đặc biệt, chúng ta hãy cùng điểm qua một vài điểm nhấn nổi bật được qua tham khảo dưới góc nhìn của chuyên gia, người chơi được cho là nguyên nhân chủ yếu cấu thành nên điểm dẫn nêu trên.

Bộ sưu tập nổi tiếng đồng hồ Rolex Day Date được ra mắt người chơi lần đầu năm 1956, biểu tượng của sự uy tín và thành đạt, được người chơi gắn với tên gọi Rolex tổng thống hay chiếc đồng hồ của những vị nguyên thủ quốc gia, nhiều người chơi thường ngắm đến những phiên bản Rolex Day Date cho bộ sưu tập đáng ngưỡng mộ của mình.

Một trong những điểm nhấn viện dẫn đầu tiên đó là những chiếc đồng hồ Rolex Day Date được hãng sản xuất trong chất liệu quý hiếm, đắt giá, gắn kim cương, đá quý. Minh họa thêm nguồn từ đơn vị Phillips cho phiên bản đồng hồ Rolex Day Date 228396 mặt số xanh băng, vành bezel nạm kim cương baguette xa xỉ, được hãng sản xuất trong chất liệu Platinum, tham khảo giá tại thời điểm bài viết 4/3/2023 cho phiên bản tình trạng like new 2022 khoảng 99.950 eur (~ gần 2,5 tỷ vnđ)

Rolex Day Date 228396

Đồng hồ Rolex Day Date 228396 nổi bật, bám thiết kế kinh điển từ những năm đầu ra mắt người chơi 1956, tạo nên diện mạo sang trọng, xa xỉ cho một chiếc đồng hồ Rolex của những vị doanh nhân.

Rolex Day Date 228396

Viện dẫn thêm điểm nhấn tiếp theo đó là những chiếc đồng hồ Rolex Day Date mặt số xanh băng thường được sản xuất số lượng hạn chế, khá hiếm được tìm thấy trong không gian Boutique của hãng, hay hãn hữu trong danh sách xếp hàng mua thời gian được tính theo nhiều năm? và người chơi phần nhiều sẽ tìm thấy thú vui tao nhã đến xa xỉ này trên thị trường thứ cấp, cùng mức giá thỏa thuận, tất nhiên sẽ cao hơn giá hãng rất nhiều (retail hãng giá theo yêu cầu). Đây cũng là điều thường thấy ở những phiên bản đặc biệt của của những hãng đồng hồ nổi tiếng như Audemars Piguet, Patek Philippe..., hay thêm quan điểm nhìn nhận khá dí dỏm đầy thuyết phục từ chuyên gia đó là nghệ thuật mớm mồi của Hãng khi đã chạm được vào tiềm thức đúng vị của người chơi, giới sưu tầm.

Rolex Day Date 228396

Rolex Day Date 228396

Đồng hồ Rolex Day Date 228396 mặt số xanh băng được hãng thiết kế lớp thân vỏ kích thước chuẩn vị 40mm, phù hợp để lên tay phần đa cánh tay những vị doanh nhân đến từ nhiều quốc gia trên thế giới.Mặt số xanh băng được hoàn thiện đẹp mắt, những đường chải tia lan tỏa từ tâm mặt số, dưới góc phản chiếu nhiều chiều khi vị chủ nhân dao động cổ tay, một vẻ đẹp không thể dời mắt đến đứng hình khi được chiêm ngưỡng là hiện hữu, độ sang trọng xa xỉ của những viên kim cương baguette nâng tầm sang trọng của chiếc đồng hồ lên cơ số lần. Kim cương đá quý nguyên bản từ chính hãng Rolex có thể nói là siêu đắt đỏ, những viên kim cương đá quý đã được nhân giá trị vốn có của nó lên rất nhiều khi được gắn với Rolex.

Rolex Day Date 228396

Viện dẫn điểm nhấn tiếp theo cho phiên bản đồng hồ Rolex Day Date mặt số xanh băng được nhắc đến đó là không thể phủ nhận những chiếc đồng hồ Rolex Day Date có sức hút rất mạnh mẽ, được cộng hưởng từ nguyên bản vốn dĩ đã rất nổi tiếng bởi nhiều vị tổng thống lựa chọn cho riêng phong cách của mình, nhiều vị nguyên thủ quốc gia, doanh nhân thành đạt hướng tới bộ sưu tập Day Date như một lựa chọn cho biểu tượng uy tín bền vững.

Rolex Day Date 228396

Đồng hồ Rolex Day Date hoạt động chính xác, bền bỉ, tôn vinh những giá trị bền vững theo thời gian như một lời gửi gắm ngôn từ mang đậm phong cách riêng, chất nghệ trong thú vui tao nhã của những vị chủ sở hữu đặc biệt.

TH.Phuoc Luxury. Pic by Phillips